Công ty cung cấp dịch vụ tổng đài ở Đà Lạt
Lợi ích dịch vụ tổng đài Đà Lạt 1900 - 1800 đối với khách hàng của doanh nghiệp.
Dịch vụ tổng đài Đà Lạt 1900 - 1800 là một dịch vụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên để chọn được một bên đối tác cung cấp dịch vụ chất lượng cao là không dễ...
*** Dịch vụ tổng đài Đà Lạt 1900 - 1800 là gì?
Là đầu số quen thuộc được nhiều công ty chuyên nghiệp sử dụng trong chăm sóc khách hàng. Để tạo cho mình một đầu số riêng bắt đầu bằng bốn số đặc biệt 1900 - 1800, doanh nghiệp cần đến sự giúp đỡ của các bên cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 - 1800 chuyên nghiệp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ tổng đài đầu số đặc biệt này để doanh nghiệp có thể thuê lại. Doanh nghiệp khi liên hệ với các công ty để được tư vấn về:
- Chọn đầu số.
- Lựa chọn hệ thống Server, tổng đài, thiết bị sử dụng.
- Cước phí gọi, cước phí lắp đặt, triển khai, duy trì,...
- Cài đặt ghi âm và quản lý cuộc gọi.
- Gửi yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp mình về số lượng máy, số lượng cuộc gọi, gọi điện thoại nội bộ hay tiếp nhận cuộc gọi,...
- Và nhiều dịch vụ khác đi kèm tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.
*** Vậy lợi ích của việc lắp đặt dịch vụ tổng đài 1900 là gì?
Đối với doanh nghiệp:
- Chỉ sở hữu một đầu số dễ nhớ và chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng.
- Chuyển hướng được các cuộc gọi, giúp cho số hotline của doanh nghiệp không bị rơi vào tình trạng tắc nghẽn khi có nhiều khách hàng gọi đến.
- Khách hàng gọi điện đến có thể được chuyển hướng tới các phòng ban, chi nhánh phù hợp mà không cần gọi lại.
- Chỉ cần quản lý duy nhất một số điện thoại.
- Có khả năng ghi âm cuộc gọi để tiện cho người quản lý giám sát chất lượng.
- Có khả năng gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng.
Nhờ những ưu điểm này, các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành kinh doanh khác nhau đều rất ưa chuộng dịch vụ tổng đài này, đặc biệt là trong các ngành như: Tư vấn luật, bảo hiểm, chứng khoán, ngân hàng, bệnh viện, hàng không,...
Không chỉ có vậy, doanh nghiệp lắp đặt dịch vụ tổng đài 1900 còn đem đến nhiều sự tiện ích cho khách hàng:
- Khách hàng có thể gửi tin nhắn cho tổng đài để nhận được thông tin cần tư vấn.
- Chi phí rẻ hơn so với các tổng đài số cố định không sử dụng dịch vụ.
- Không cần nhập mã vùng trước khi gọi.
Trên thực tế hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổng đài Đà Lạt 1900 - 1800 với nhiều mức giá và các gói dịch vụ khác nhau khiến nhiều nhà quản lý khó khăn khi tham khảo cũng như ra quyết định, chúng tôi khuyến cáo nên xem xét kỹ các dự án mà những bên cung cấp từng triển khai. Để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc, anh chị chỉ nên thuê những công ty đã có uy tín trên 5 năm và đã có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho các công ty lớn. Trong trường hợp còn bất kỳ thắc mắc nào, anh chị có thể gọi ngay tới số Hotline của Web Đà Lạt là: 0943.231.614 - 08888.438.77 để được tư vấn miễn phí. Chúc các nhà quản lý luôn có những quyết định sáng suốt!