Top 3 địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết giá rẻ uy tín nhất

Bài viết này sẽ chia sẻ top 3 địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết giá rẻ, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng mà bạn nên chọn khi đi du lịch Phan Thiết.

Bài viết này sẽ chia sẻ top 3 địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết giá rẻ, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Đây là bài tổng hợp mới nhất rất phù hợp để bạn tham khảo cho chuyến du lịch Phan Thiết của mình.

Đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào, bởi bằng cách này bạn có thể tiết kiệm thời gian đến tận nơi tìm hiểu. Thông qua các thông tin mà bài viết đề cập, bạn hoàn toàn có thể gọi tới để thương lượng giá cả cũng như biết các dịch vụ này có đúng loại xe mình cần thuê hay không. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và chi phí đáng kể đấy!

Thuê xe máy Phan Thiết - nên đến dịch vụ cho thuê xe máy Tâm Chung

Tâm Chung là địa chỉ cho thuê xe máy Phan Thiết lâu đời. Hiện tại kho bãi của họ có rất nhiều xe để lựa chọn. Các xe hầu hết đều được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng khi giao cho khách.

Vì thế khi bạn chọn dịch vụ của hãng này có thể yên tâm hơn do phương tiện an toàn. Nếu bạn tìm trọ gần khu vực thành phố Phan Thiết thì rất tiện. Bởi cơ sở của dịch vụ cho thuê xe Tâm Chung nằm tại 280 Thủ Khoa Huân – TP Phan Thiết.

Địa chỉ này rất dễ tìm vì đối diện ngay đài Phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận. Để có thể hỏi trước về mức giá cũng như các loại xe theo yêu cầu. Dịch vụ này còn cung cấp xe tới tận địa điểm bạn đang ở. Tức mang xe máy tới khách sạn, resort nơi khách lưu trú. Tuy vậy, thực lòng khuyên bạn nên đến tận địa điểm cho thuê xe máy Phan Thiết giá rẻ này để có thể chọn và thử xe ngay trước khi thuê.

Như vậy chúng ta sẽ tránh được rủi ro thuê nhầm xe không ưng ý hoặc đã quá cũ, hoạt động thiếu êm ái.

Hiện tại đơn vị này cho thuê giá từ 100k-200k và tính theo ngày, tức thời gian tính từ 7h sáng cho đến 7h 30 tối.

Liên hệ thuê xe máy Phan Thiết : Anh Chung: 0969 371347Chị Tâm: 0979 725417
 
thuê xe máy Phan Thiết - Tâm Chung
 

Thuê xe máy ở Mũi Né - cơ sở anh Hiếu

Đây là địa điểm cho thuê xe máy ở Mũi Né khá mới. Vì thế các loại xe còn mới đến 80%. Điều này giúp khách hàng yên tâm về hoạt động ổn định, độ an toàn của xe.

Ở địa chỉ thuê xe máy này có nhiều nhất là xe số và xe ga. Nếu bạn muốn tìm xe phân khối lớn hoặc các dạng xe đời cổ, lạ thì hơi khó. Theo đánh giá chung của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thấy, cơ sở này làm việc khá chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng và đảm bảo hỗ trợ tốt cho khách hàng.

 Bạn có thể liên hệ với anh Hiếu để trao đổi cụ thể hơn bằng cách gọi tới số 0933 715 692. Bên này cũng phục vụ khách “tận răng”. Bạn chỉ cần thông báo địa chỉ nhận xe, sẽ nhanh chóng có người mang xe tới tậ nơi cho bạn.

Địa chỉ thuê xe máy của anh Lâm ở Mũi Né

Khác với cơ sở của anh Hiếu, anh Lâm hoạt động trong dịch vụ thuê xe máy Phan Thiết khá lâu đời. Vì thế các giải đáp, lời khuyên và tư vấn cho dân phượt từ phía anh đều được khách hàng khá thích. Bởi lẽ nó đúng thực tế, tiết kiệm tiền bạc và mang đến nhiều trải nghiệm hay.

Giá thuê xe máy Phan Thiết của anh Lâm cũng khá phải chăng, thông thường các loại xe ga và xe số còn mới có mức 100.000đ/ngày. Thủ tục giao nhận xe rất rõ ràng và nhanh chóng. Đồng thời dịch vụ này cũng hỗ trợ mang xe đến tận nơi cho khách hàng.

Bạn có thể gọi 0164 2311 448 hoặc tới KDC: kênh bào – TP Phan Thiết để trực tiếp trao đổi với anh Lâm.

Vừa rồi là những địa chỉ thuê xe máy Phan Thiết uy tín. Mong rằng có thể giúp bạn sớm hoàn tất các thủ tục liên quan để bắt đầu hành trình khám phá vùng đất nhiều thú vị này thật thuận lợi, đúng sở thích của mình.

Những tin tức & bài viết mới:
Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị uy tín để thi công đá hoa cương tại Đà Lạt, Lâm Đồng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đơn vị thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt và so sánh các yếu tố quan trọng như chất lượng xe, giá thành, tính năng bổ sung

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Xem bài viết để hiểu rõ về loại hình dịch vụ này

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Mời quý khách tham khảo 5 cửa hàng hoa tươi Đà Lạt giá tốt và nổi tiếng nhất để chọn lựa cho mình những bó hoa đẹp nhất dành tặng những người thân yêu của mình.

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Một trong những lợi thế của Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng đó là cảnh sắc và khí hậu, những yếu tố này góp phần tạo nên hệ du lịch sinh thái Đà Lạt hấp dẫn.

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Ngày nay có rất nhiều khách sạn được xây lên ở gần chợ Đà Lạt để cung cấp chỗ ở cho du khách, hãy cùng bỏ túi top những khách sạn gần chợ Đà Lạt này nhé

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

Nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao và phái mạnh cũng không phải là ngoại lệ. Bạn đang tìm spa Đà Lạt uy tín thì hãy cùng tìm hiểu TK Luxury nhé

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

Bạn đang có dự định đến Đà Lạt và tìm một điểm dừng chân gần chợ Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới. Vậy N'Queen Villa sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.