Khám phá những vườn dâu Đà Lạt nổi tiếng hiện nay

Đến với Đà Lạt ngoài việc du lịch ở nơi nổi tiếng thì những vườn dâu Đà Lạt cũng là một điểm đến thú vị. Cùng khám phá những vườn dâu nổi tiếng của Đà Lạt.

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng mà nhiều người muốn đến. Không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp, những món ăn ngon, đến với Đà Lạt du khách còn được trải nghiệm những hoạt động mà không phải nơi nào cũng có. Chẳng hạn như trải nghiệm hái dâu ở những vườn dâu Đà Lạt. Và nếu bạn chưa từng trải qua hoạt động này thì trong chuyến thăm Đà Lạt lần tới đừng quên ghé qua những vườn dâu nổi tiếng sau đây.

Khám phá những vườn dâu Đà Lạt

Những vườn dâu Đà Lạt thường được nhiều du khách ghé thăm

Vườn dâu Đà Lạt Bunny Hill

Vườn dâu Đà Lạt Bunny Hill là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt. Vườn có địa chỉ tại số 521 Tự Phước, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt. Tọa lạc tại vị trí gần trung tâm thành phố nên nơi đây thu hút khá nhiều du khách bởi tiết kiệm được thời gian di chuyển. Vườn trồng giống dâu của Nhật Bản nên trái khá đẹp mắt và mọng nước, vị quả ngon ngọt dễ chịu. Các cây dâu ở đây được trồng theo phương thức thủy canh và dưới đất. 

Đây là một khu trải nghiệm nông trại nổi tiếng. Đến với Bunny Hill, du khách sẽ được trải qua cảm giác nuôi trồng và thu hoạch dâu. Bạn cũng có thể thưởng thức dâu tại vườn hoặc mua về làm quà với mức giá trung bình khoảng 300.000 đồng/kg. Bên cạnh đó, vườn có có khu trang trại nuôi thỏ để du khách có thể lựa chọn trải nghiệm.

Vườn dâu Đà Lạt Bunny Hill

Không chỉ là nơi thu hoạch dâu, Bunny Hill còn là địa điểm sống ảo cực chất

Vườn dâu 88

Vườn dâu 88 nằm ở số 88 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đây là một vườn dâu nổi tiếng về cả hình thức thủy canh lẫn chất lượng dâu. Vườn dâu 88 kết hợp phương thức thủy canh mới nhưng vẫn đi theo hướng truyền thống. Đến với vườn dâu này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những tán lá dâu thấp được trồng ngay hàng thẳng lối trên từng luống đất. Giống dâu được trồng tại vườn dâu 88 là giống dâu Đà Lạt với vị chua đặc trưng. Nếu bạn muốn thưởng thức dâu nguyên vị thì vườn dâu 88 chính là địa điểm lý tưởng của bạn.

Vườn dâu Tùng Nguyên

Tùng Nguyên được biết đến là một trong những vườn dâu ở Đà Lạt sở hữu phương pháp nuôi trồng thủy canh của Mỹ. Đến với Tùng Nguyên, ngoài việc được tìm hiểu về phương pháp nuôi trồng dâu mới, du khách còn được thưởng thức giống dâu đến từ New Zealand với kích thước quả to mọng, vị ngon không thể chối từ.

Vườn dâu Tùng Nguyên có địa chỉ tại số 73 Tây Hồ, Phường 12, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Vườn dâu Tùng Nguyên

Vườn dâu Tùng Nguyên được trồng theo phương pháp thủy canh của Mỹ

Vườn dâu Thắng Thịnh

Vườn dâu Thắng Thịnh chính là “Vườn dâu trên không của Đà Lạt” mà mọi người hay nhắc đến. Vườn có địa chỉ tại Tiểu khu 145, khu phố Đăng Lèn, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Điều đặc biệt tạo nên biệt danh này của vườn dâu bắt nguồn từ thiết kế giàn cao với những luống dâu leo cao với những quả lủng lẳng giữa không gian vô cùng thích mắt. Giống dâu được trồng tại vườn dâu Thắng Thịnh là giống dâu Mỹ có màu đỏ vô cùng rực rỡ. Đó là lý do mà rất nhiều bạn trẻ yêu thích đến vườn dâu này để check-in.

Đặc biệt, vườn dâu Thắng Thịnh còn cho phép du khách tham quan miễn phí. Và nếu được chủ vườn cho phép, bạn còn được hái và ăn dâu ngay tại vườn. Trước khi đến tham quan bạn nên liên hệ với chủ vườn trước để có thể đến tham quan vào ngày dâu nở rộ. Bạn cũng sẽ được khử trùng đúng theo quy chuẩn trước khi vào tham quan nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến vườn dâu Thắng Thịnh trải nghiệm.

Vườn dâu Đà Lạt Biofresh

Vườn dâu Đà Lạt Biofresh có địa chỉ tại Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, Phường 12, Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một trong những vườn dâu uy tín tại Đà Lạt. Vườn thuộc khuôn viên của hồ Than Thở với tổng diện tích lên tới 3ha. Hai giống dâu được nuôi trồng tại Biofresh là dâu tằm và dâu tây giống Pháp.

Vườn dâu Đà Lạt Biofresh

Thu hoạch dâu tại vườn dâu Biofresh

Vì nằm trong khuôn viên của khu du lịch Hồ Than Thở nên vé vào cổng khu du lịch chính là vé vào khu vực vườn dâu. Tuy nhiên đó mới chỉ là vé tham quan. Còn nếu bạn muốn hái dâu và sử dụng tại vườn thì vần được sự đồng ý của chủ vườn. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích việc chụp ảnh thì nơi đây còn có vườn dưa và hoa phúc bồn tử rất đẹp để bạn có thể có những bức hình sống ảo đẹp nhất.

Bên cạnh những vườn dâu kể trên thì Đà Lạt cũng có nhiều địa điểm vườn dâu nổi tiếng khác như Vườn dâu tây Đà Lạt sạch Bà Lan, Vườn dâu Nhật tại Đà Lạt,... Đây đều là những địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm việc tham quan và hái dâu của mình.

Trên dây là những vườn dâu nổi tiếng ở Đà Lạt. Nếu bạn có ý định du lịch Đà Lạt thì hãy lưu ngay địa chỉ trên vào danh sách những địa điểm cần đến khi tham quan nơi đây. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi của bạn.

Những tin tức & bài viết mới:
Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị uy tín để thi công đá hoa cương tại Đà Lạt, Lâm Đồng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đơn vị thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt và so sánh các yếu tố quan trọng như chất lượng xe, giá thành, tính năng bổ sung

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Xem bài viết để hiểu rõ về loại hình dịch vụ này

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Mời quý khách tham khảo 5 cửa hàng hoa tươi Đà Lạt giá tốt và nổi tiếng nhất để chọn lựa cho mình những bó hoa đẹp nhất dành tặng những người thân yêu của mình.

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Một trong những lợi thế của Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng đó là cảnh sắc và khí hậu, những yếu tố này góp phần tạo nên hệ du lịch sinh thái Đà Lạt hấp dẫn.

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Ngày nay có rất nhiều khách sạn được xây lên ở gần chợ Đà Lạt để cung cấp chỗ ở cho du khách, hãy cùng bỏ túi top những khách sạn gần chợ Đà Lạt này nhé

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

Nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao và phái mạnh cũng không phải là ngoại lệ. Bạn đang tìm spa Đà Lạt uy tín thì hãy cùng tìm hiểu TK Luxury nhé

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

Bạn đang có dự định đến Đà Lạt và tìm một điểm dừng chân gần chợ Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới. Vậy N'Queen Villa sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.