Giới thiệu Showroom Hyundai Nha Trang - Khánh Hòa

Mong quý khách đến với Showroom Hyundai Nha Trang - Khánh Hòa được trải nghiệm những dịch vụ tại đây và chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.

Huyndai là dòng xe rất phổ biến và cũng rất được ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Huyndai chiếm thị phần hàng đầu của nhiều thị trường lớn như Mỹ, Hàn Quốc, và Huyndai cũng có thị phần hàng đầu tại Việt Nam. Ở Việt Nam, đi đâu cũng thấy các sản phẩm của Huyndai, đó là những chiếc xe tải nơi công trình cho đến những chiếc xe hạng sang.

Đôi nét về Huyndai

Huyndai là tập đoàn sản xuất ô tô đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại seoul. Là

công ty sản xuất ô tô đừng đầu Hàn Quốc và xếp thứ 4 trên trên thế giới. Tập đoàn được thành lập năm 1998 từ việc mua cổ phần của một công ty sản xuất ô tô.

Trải qua gần 20 năm, Huyndai đã đánh dấu được ví thế của mình, trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy của người tiêu dùng và mở rộng chi nhánh nhà máy khắp các châu lục, trong đó có Việt Nam.

Showroom Hyundai Nha Trang - Khánh Hòa 

Tại sao Huyndai lại được người tiêu dùng ưa chuộng? 

Dòng xe Huyndai với nhiều những ưu điểm như

  • Xe Huyndai nổi tiếng bền bỉ, an toàn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, yên tâm trên mọi nẻo đường kể cả những đèo cao dốc cao.
  • Có nhiều công năng sử dụng.
  • Phong cách thiết kế mạnh mẽ, đa nhiệm.
  • Đặc biêt phong cách thiết kế lai giữa Á và Âu, vừa mang nét thanh lịch, mỏng manh vừa mang nét mạnh mẽ rât được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nên mua xe Huyndai ở đâu tại Việt Nam?

Ở Việt Nam cũng có nhiều địa chỉ bán các sản phẩm Huyndai như Hà Nội , Thành phố Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc,…Và có một địa chỉ rất tin cậy đó là Huyndai Nha Trang. Cho đến nay Huyndai Nha Trang thành lập và phát triển gần 20 năm trong thị trường ô tô. Đây là một địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu mua oto để phục vụ lợi ích của doanh nghiệp cũng như cá nhân.

Những dịch vụ khách hàng được hưởng khi đến với Huyndai Nha Trang.

  • Các sản phẩm của Huyndai Nha Trang được lắp rắp, nhập khẩu chính hãng. Khi mua xe tại địa chỉ này quý khách được hưởng quyền lợi của 1 người mua xe chính hãng, với sổ bảo hành có giá trị sử dụng toàn quốc.
  • Đặc biệt quý khách hàng còn được lái thử và cảm nhận trong xe trước khi mua sản phẩm tại Huyndai Nha Trang. Song hành với việc lái thử khách hàng còn được nhân viên bán hàng với đầy đủ kinh nghiệm hướng dẫn về các chức năng và cách thức vận hành xe. Dối với khách hàng không thể đến tại cửa hàng, Huyndai Nha Trang sẽ đưa xe đến tận nơi làm việc hoặc tại nhà cho khách hàng lái thử.
  • Huyndai Khánh Hòa còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ vay tiền mua xe qua các ngân hàng với lớn như Agribank, Vietcombank, Sacombank,… thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi và vay dài hạn để quý khách có thể thoả mái trên chiếc xe của chính mình.

Hyundai Nha Trang - Khánh Hòa

Ngoài các dich vụ phục vụ quý khách đến mua hàng, Huyndai Nha Trang cũng hướng tới mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn với các dịch vụ sau bán hàng như:

  • Chính sách bảo hành chính hãng và tại chỗ.
  • Cứu hộ 24/ 24h.
  • Hỗ trợ thủ tục bồi thường qua bảo hiểm.
  • Tư vấn và kiểm tra xe miễn phí.
  • Quý khách được tham dự các buổi tư vấn kĩ thuật cho xe cũng như các kĩ năng lái xe cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách, Huyndai Nha Trang luôn cập nhật những mẫu xe mới với những kiếu dáng và màu sắc mới phù hợp với phong cách, cá tính, lứa tuổi. 

Những tin tức & bài viết mới:
Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Dịch vụ thi công đá hoa cương Đà Lạt uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm các đơn vị uy tín để thi công đá hoa cương tại Đà Lạt, Lâm Đồng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được dịch vụ tốt nhất.

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Bảng giá dịch vụ thuê xe 16 chỗ Đà Lạt uy tín chất lương

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các đơn vị thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt và so sánh các yếu tố quan trọng như chất lượng xe, giá thành, tính năng bổ sung

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Có nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty Lâm Đồng trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí. Xem bài viết để hiểu rõ về loại hình dịch vụ này

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Top 5 shop hoa tươi Đà Lạt đẹp và nổi tiếng nhất

Mời quý khách tham khảo 5 cửa hàng hoa tươi Đà Lạt giá tốt và nổi tiếng nhất để chọn lựa cho mình những bó hoa đẹp nhất dành tặng những người thân yêu của mình.

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Du lịch sinh thái Đà Lạt - Những trải nghiệm cực kỳ thú vị

Một trong những lợi thế của Đà Lạt được thiên nhiên ban tặng đó là cảnh sắc và khí hậu, những yếu tố này góp phần tạo nên hệ du lịch sinh thái Đà Lạt hấp dẫn.

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Top 3 khách sạn Đà Lạt gần chợ đáng trải nghiệm nhất

Ngày nay có rất nhiều khách sạn được xây lên ở gần chợ Đà Lạt để cung cấp chỗ ở cho du khách, hãy cùng bỏ túi top những khách sạn gần chợ Đà Lạt này nhé

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

TK Luxury - Spa làm đẹp uy tín hàng đầu tại Đà Lạt

Nhu cầu làm đẹp của các chị em không ngừng tăng cao và phái mạnh cũng không phải là ngoại lệ. Bạn đang tìm spa Đà Lạt uy tín thì hãy cùng tìm hiểu TK Luxury nhé

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

N'Queen Villa - Lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm

Bạn đang có dự định đến Đà Lạt và tìm một điểm dừng chân gần chợ Đà Lạt cho chuyến đi sắp tới. Vậy N'Queen Villa sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.